PurpleHeart on Nostr: Hindi sis, excuse lang yon, bakit ako naaalala ko naman mga ginawa ko, late reflex ...Hindi sis, excuse lang yon, bakit ako naaalala ko naman mga ginawa ko, late reflex nga lang. 😁