به Nostr بپیوندید
2026-07-08 21:24:21 UTC

Momzilla123 on Nostr: Makakapag ayos ka ulit mommy , Sabi nga nung trending na post, tayong mga nanay para ...

Makakapag ayos ka ulit mommy ,

Sabi nga nung trending na post, tayong mga nanay para tayong flamingo 🦩, we lose our pink habang binibigay ang energy at oras sa mga anak ..

At slowly, magugulat ka, makakasuklay ka na ulit..
Makakaligo ka na ulit ng matagal.. masisingit mo na ulit sa budget ang lipstick..

Sa ngayon, tiis muna sa "hindi makasuklay stage" losyang ang tawag ng iba, but I call it "busy mothering stage"

So mommy, dont be too hard sa sarili mo.. cherish the now, sa susunod hindi mo napapansin..
Kaya pala nakakasuklay na ako ulit kasi anlaki na nila..
Wala ng baby sa bahay.. kaya may oras ka na ulit sa sarili mo🥹💯

ctto..

Sabe nga nila...
sa ngayon sila muna ,makakabawi din tayo sa sarili natin. Kaya nakakahanga talaga tayong mga ina na handang isakripisyo talaga ang sarili para sa mga anak natin, virtual hug 🫂 at salute 🫡 talaga sa mga mother out there, wag mong isipin na losyang ka at wala kang nagagawa para sa sarili mo nasa "busy stage" lang tayo ngayon ..Sooner or later "balik alindog stage" ka na 🤗😁

Yun lang po muna , happy morning and Godbless .Ingat