به Nostr بپیوندید
2026-07-11 07:35:00 CEST
in reply to

Parotskie on Nostr: Okie, kaka add ko lang nyan. Sana mag okay naman na. Observe ko pa. If nakapasok ako ...

Okie, kaka add ko lang nyan. Sana mag okay naman na. Observe ko pa. If nakapasok ako sa communities here meaning oks na siguro no uwu. Thanks you ghurllll, 🥒✨💃