Ylai on Nostr: Watching kimetsu no yaiba rn baka di mo pa din napanood. 😁😅👺😈 Season 1 ...Watching kimetsu no yaiba rn baka di mo pa din napanood. 😁😅👺😈 Season 1 Episode 2 Di ako mahilig gaano, pero angnapanood ko na Naruto, OP, yan lang sila lang talaga 😁