הצטרף ל-Nostr
2026-07-17 11:23:00 CEST

Ariane on Nostr: Good day everyone.... Finally nkapag posting na din.. Sana mka join sa ibat ibang ...

Good day everyone....
Finally nkapag posting na din..
Sana mka join sa ibat ibang activities here ng mkapaglibang naman...
26days postpartum sobrang daming isipin what ifs na hnd matapos tapos.. nililibang ko nlng ang sarili ko sa mga social media platforms like this ng mabawasan ang stressed sa pagiisip at the same time magkaron ng funds for my babies extra needs....
#bchnostr #newbie #csmom