John on Nostr: Ok lang siguro, atleast kita pa din naman. May pag asa haha. Namigay si noona ah, ...Ok lang siguro, atleast kita pa din naman. May pag asa haha.Namigay si noona ah, first 5 daw. Buti umabot ako haha