הצטרף ל-Nostr
2026-07-25 04:16:56 UTC

Mayt on Nostr: Ako naman nga magpapacash stamp mamaya... 🤑🤑🤑 Si miss pindot/miss cash stamp ...

Ako naman nga magpapacash stamp mamaya... 🤑🤑🤑

Si miss pindot/miss cash stamp na daw ako e 🤣

Maliit lang yan. Pero enjoy makipag unahan diba?

Stay tuned. Hahaha