<oembed><type>rich</type><version>1.0</version><author_name>Momzilla123 (npub1kx…69sz8)</author_name><author_url>https://nostr.ae/npub1kxqsjj7scsfzahf4cwn2n8f9we9d2v0p38pv0y3yd7g8qvu4afdqk69sz8</author_url><provider_name>njump</provider_name><provider_url>https://nostr.ae</provider_url><html>Makakapag ayos ka ulit mommy ,&#xA;&#xA;Sabi nga nung trending na post, tayong mga nanay para tayong flamingo 🦩, we lose our pink habang binibigay ang energy at oras sa mga anak ..&#xA;&#xA;At slowly, magugulat ka, makakasuklay ka na ulit..&#xA;Makakaligo ka na ulit ng matagal.. masisingit mo na ulit sa budget ang lipstick..&#xA;&#xA;Sa ngayon, tiis muna sa &#34;hindi makasuklay stage&#34; losyang ang tawag ng iba, but I call it &#34;busy mothering stage&#34;&#xA;&#xA;So mommy, dont be too hard sa sarili mo.. cherish the now, sa susunod hindi mo napapansin..&#xA;Kaya pala nakakasuklay na ako ulit kasi anlaki na nila..&#xA;Wala ng baby sa bahay.. kaya may oras ka na ulit sa sarili mo🥹💯&#xA;&#xA;ctto..&#xA;&#xA;Sabe nga nila...&#xA;sa ngayon sila muna ,makakabawi din tayo sa sarili natin. Kaya nakakahanga talaga tayong mga ina na handang isakripisyo talaga ang sarili para sa mga anak natin, virtual hug 🫂 at salute 🫡 talaga sa mga mother out there, wag mong isipin na losyang ka at wala kang nagagawa para sa sarili mo nasa &#34;busy stage&#34; lang tayo ngayon ..Sooner or later &#34;balik alindog stage&#34; ka na 🤗😁&#xA;&#xA;Yun lang po muna , happy morning and Godbless .Ingat </html></oembed>