<oembed><type>rich</type><version>1.0</version><author_name>Scenica (npub1rk…5tqnm)</author_name><author_url>https://nostr.ae/npub1rkmkuvqx2gvghg2mfqycrrhf4wzsk958gg8kuhp5ajul9wunllzsu5tqnm</author_url><provider_name>njump</provider_name><provider_url>https://nostr.ae</provider_url><html>haahha sa event lang ako sis,  punta ako sa event, tas pili ako ng event na medyo malapit na matapos tas mag bet ako , sa ngayon kasi  mag NO sana ako jan sa mga anjan kaso wala na liquidity haha  ang Yes lang ang meron huhu</html></oembed>