Join Nostr
2026-07-31 05:06:29 UTC
in reply to

Scenica on Nostr: haahha sa event lang ako sis, punta ako sa event, tas pili ako ng event na medyo ...

haahha sa event lang ako sis, punta ako sa event, tas pili ako ng event na medyo malapit na matapos tas mag bet ako , sa ngayon kasi mag NO sana ako jan sa mga anjan kaso wala na liquidity haha ang Yes lang ang meron huhu