chakadoll on Nostr: Commercial Break 😁 Nu'ng una, akala ko ang wagas na pag ibig ay ikaw. Ngayon alam ...
Commercial Break 😁
Nu'ng una, akala ko ang wagas na pag ibig ay ikaw. Ngayon alam ko na... unli rice pala at kape ang tunay na hinahanap ng sikmura ko araw-araw. 😂☕ Ikaw, puwedeng mawala... pero ang kape, ayokong maubusan. Ang unli rice, ayokong bitawan. Pag sila ang kasama, busog ang tiyan, saya ang pakiramdam, at wala nang dahilan para magtampo o lumuha. 🤭🤣 Good morning, everyone! 🌞🌺 Emote-emote muna tayo ngayong umaga. Sana ang araw natin ay puno ng ngiti, kape na mainit, kaning sulit, at buhay na walang pait!
{
"id":"bbe427eb22cad8a22631b323dbf6725284fcc44ea9f87d3de20379510f799590",
"pubkey":"7e94ba30d8bb3c2205a1d116783509c5b74587ceddd393304efd617021e2206f",
"created_at":1784938722,
"kind":1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"imeta",
"url https://npub1062t5vxchv7zypdp6yt8sdgfckm5tp7wmhfexvzwl4shqg0zyphsfs87fz.blossom.band/95c8e86e516b840137fdff15bcc092018074bc11fc57ed2c01bb42ae6671ea8e.mp4",
"m video/mp4"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content":"Commercial Break 😁\n\nNu'ng una, akala ko ang wagas na pag ibig ay ikaw. Ngayon alam ko na... unli rice pala at kape ang tunay na hinahanap ng sikmura ko araw-araw. 😂☕\nIkaw, puwedeng mawala... pero ang kape, ayokong maubusan. Ang unli rice, ayokong bitawan. Pag sila ang kasama, busog ang tiyan, saya ang pakiramdam, at wala nang dahilan para magtampo o lumuha. 🤭🤣\nGood morning, everyone! 🌞🌺 Emote-emote muna tayo ngayong umaga. Sana ang araw natin ay puno ng ngiti, kape na mainit, kaning sulit, at buhay na walang pait!\n\nhttps://npub1062t5vxchv7zypdp6yt8sdgfckm5tp7wmhfexvzwl4shqg0zyphsfs87fz.blossom.band/95c8e86e516b840137fdff15bcc092018074bc11fc57ed2c01bb42ae6671ea8e.mp4",
"sig":"243be950739ad650d37b84e079bfe334f9a78e0972ad44f7c5700e554404129157d1a57b287c7c6ec098cee9031494caa27a9fc24109cb0edc54c78749a350cd"
}