Ashley21 on Nostr: I'm a little sad.... sa part na nakompleto ko na ang Phrase pero di ako maka paste sa ...
I'm a little sad....
sa part na nakompleto ko na ang Phrase pero di ako maka paste sa comment section ng activity sa community kasi need ko pa ng $1. Nka join na ako before. Why oh why? 🥹
Drop zap please para Maka ipon ng $1🤣
Published at
2026-07-29 14:51:32 UTCEvent JSON
{
"id": "f7d8c89f54e25d2a77610edc5e243e6760a71711202b83e5feaeab6f98e1b408",
"pubkey": "b1d53276253d1dfd40f7eedd4ad47812682637c76cafcccdb3549ea94044fab9",
"created_at": 1785336692,
"kind": 1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"imeta",
"url https://npub1k82nya3985wl6s8hamw544rczf5zvd78djhuendn2j02jszyl2ushdy2c6.blossom.band/d42b5522113d5edcd7583f7b624d675e94395b165a6430688efb9d476af6b3d7.png"
],
[
"L",
"content-origin"
],
[
"l",
"original",
"content-origin"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content": "I'm a little sad....\nsa part na nakompleto ko na ang Phrase pero di ako maka paste sa comment section ng activity sa community kasi need ko pa ng $1. Nka join na ako before. Why oh why? 🥹\n\nDrop zap please para Maka ipon ng $1🤣\n\n\nhttps://npub1k82nya3985wl6s8hamw544rczf5zvd78djhuendn2j02jszyl2ushdy2c6.blossom.band/d42b5522113d5edcd7583f7b624d675e94395b165a6430688efb9d476af6b3d7.png",
"sig": "829a7ec62a5487ea6dc72c7d7b92bc8f78a2d02fc33b2683f51cd79ee278378a359b5e3def9a2fcae2c7a894b8546333328322a8db188ce96d4168bd9bc68b6c"
}