הצטרף ל-Nostr
2026-07-29 14:51:32 UTC

Ashley21 on Nostr: I'm a little sad.... sa part na nakompleto ko na ang Phrase pero di ako maka paste sa ...

I'm a little sad....
sa part na nakompleto ko na ang Phrase pero di ako maka paste sa comment section ng activity sa community kasi need ko pa ng $1. Nka join na ako before. Why oh why? 🥹

Drop zap please para Maka ipon ng $1🤣